TUYỂN SINH KHÓA HỌC SỬA CHỮA LAPTOP TẠI HẢI PHÒNG

TUYỂN SINH KHÓA HỌC SỬA CHỮA LAPTOP TẠI HẢI PHÒNG

Học sửa chữa máy tính nói chung cũng như học sửa chữa laptop nói riêng đã và đang dần trở thành một công việc hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Nắm bắt được xu hướng đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều những trung tâm dạy nghề sửa chữa laptop, day nghe sua chua may vi tinh. Nhưng liệu chất lượng đào tạo của các trung tâm đó đến đâu vẫn còn là một câu hỏi lớn. Chính bởi vậy, khóa học sửa laptop được Sửa chữa laptop24h Hải Phòng mở ra với mong muốn đem đến một môi trường học nghề tốt nhất đến với những người có đam mê.

Học sửa chữa laptop có ích lợi gì?

Sửa chữa laptop là một trong những công việc có sức hút mạnh mẽ với rất nhiều người không chỉ là các bạn trẻ mà còn cả ở lứa tuổi trung niên. Hiện nay sẽ không quá khi nhận xét rằng kỹ thuật viên sửa chữa máy tính là một nghề lịch lãm cho thu nhập cao. Mức lương trung bình của người làm nghề này là không dưới 10 triệu/tháng, thậm chí có thể coi là mức thu nhập tốt nếu so với nhiều ngành nghề có tính chất tương tự. Cơ hội việc là lớn vì sự thiếu hụt nhân sự vẫn đang là một vấn đề mà ngành nghề này phải đối mặt.

Thêm một lợi thế không nhỏ để bạn quyết định tham gia ngay vào khóa học sửa chữa laptop đó chính là thời gian học ra nghề tương đối ngắn, chi phí đầu vào hợp lý nếu so với các công việc khác. Mất từ 4 đến 6 tháng với chi phí giao động từ 8 đến 12 triệu để bạn có thể làm chủ được tất cả các kiến thức và kỹ năng cần thiết. Bởi thế mà không ít những bạn trẻ chỉ vừa kết thúc chương trình THCS đã nghĩ ngay đến con đường học nghề sửa chữa laptop này.

Tại sao nên chọn khóa học sửa chữa laptop tại Sửa chữa Laptop24h Hải Phòng?

Đến với Sửa chữa laptop24h Hải Phòng, học viên được học và thực hành trong một môi trường khang trang, hiện đại. Hệ thống cơ sở vật chất có đầy đủ máy lạnh, máy chiếu, bảng viết… Các trang thiết bị phục vụ cho việc thực hành được trung tâm đổi mới, cập nhật liên tục theo công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như máy nạp ROM superpro 3000u, máy phục hồi cell pin, máy thay thế chipset BGA thể tiên tiến nhất, máy reset mạch pin, máy sửa chữa sọc chỉ màn hình LCD… Học viên được thực hành sửa chữa laptop trên các dòng máy phổ biến hiện nay Asus, Acer, Dell, HP, Lenovo…

Không chỉ được tạo điều kiện học tập trong một môi trường hiện đại, đầy đủ. Đến với trung tâm Sửa chữa laptop24h Hải Phòng, các bạn sẽ nhận được sự chỉ dẫn trực tiếp từ đội ngũ giảng viên đã có nhiều năm dạy nghề sửa chữa laptop tại hà nội. Với trình độ cao, sự tận tình và tâm huyết với nghề, những người giảng viên của trung tâm luôn mong muốn được đem kinh nghiệm và kiến thức của mình đến với học viên nhằm giúp họ đạt được kết quả cao nhất.

Đặc biệt, Sửa chữa laptop24h Hải Phòng là một trong số ít những trung tâm dạy nghề sửa chữa laptop uy tín, chuyên nghiệp có cam kết hỗ trợ việc làm sau khóa học tại các cửa hàng thuộc hệ thống Suachualaptop24h.com và các trung tâm bảo hành trên toàn quốc.

Đến với Sửa chữa Laptop24h Hải Phòng bạn sẽ được:

– Đào tạo các kỹ năng, tính trung thực trong nghề sửa chữa laptop

– Học thực hành thực tế 100%, ‘học đi đôi với hành’ cùng đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, có kinh nghiệm sửa chữa hàng nghìn máy tính, giúp bạn bắt bệnh và chữa trị kịp thời laptop, macbook, máy tính.

– Thiết bị điện tử hiện đại

– Môi trường học tập năng động – thực tế – chuyên nghiệp

– Tiếp nhận, tích lũy kiến thức nền công nghệ điện tử

– Luyện sự bền bỉ, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ của các thiết bị điện tử

– Học nghề laptop, macbook, máy tính,…xin được việc ở bất kì đâu, làm luôn mà không mất thời gian đào tạo

– Cam kết học xong việc có thể làm ngay tại hệ thống sửa chữa laptop24h Hải Phòng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0225 6556 555
Địa chỉ: 87 Quán Nam – Lê Chân – Hải Phòng
Website: http://www.suachualaptop24hhaiphong.com/

Bài viết liên quan

SỬA CHỮA LAPTOP 24H HẢI PHÒNG ĐÀO TẠO NHÂN LỰC SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Trong xã hội ngày càng phát triển hiện nay, Laptop và máy tính là một...

HỆ THỐNG SHOWROOM SỬA CHỮA LAPTOP 24H HẢI PHÒNG 

GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG SỬA CHỮA LAPTOP 24H HẢI PHÒNG  Hàng triệu chiếc laptop...

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MÀNH HÌNH HỞ SÁNG

Màn hình laptop của bạn đang gặp phải tình trạng hở sáng ở một hoặc...

LỘ DIỆN THIẾT KẾ WINDOWS 12

Theo Windows Central, Microsoft dự định quay trở lại lịch trình cập nhật cũ –...

iOS 16.0.3 CÓ GÌ MỚI?

11/10 vừa qua Apple đã cho ra mắt iOS 16.0.3 – bản cập nhật sửa...

DỊCH VỤ DIỆT VIRUS TẠI NHÀ TẠI HẢI PHÒNG

Virus luôn là những mối nguy hại cho máy tính, nếu máy tính bị nhiễm...

02256 556 555
SHOWROOM