Google tự hào Chrome nhanh hơn Safari

google tự hào hoa chrome nhanh hơn safari

Google tự hào khoe phiên bản Chrome nhanh hơn Safari bản mới nhất

Theo tin tức của từ Google, đội ngũ phát triển của Google Chrome cho biết phiên bản mới nhất của trình duyệt này đã có tốc độ vượt qua Safari và nhanh hơn phiên bản từ 1,5 năm trước 43%.

Phiên bản Chrome M99 mới nhất đã lập kỷ lục trong bài kiểm tra điểm chuẩn Speedometer của chính Apple, điểm này cũng vượt qua cả Safari.

Chrome nhanh hơn Safari

Đã có bài đăng trên blog Chrome của Google đã nêu chi tiết về những cải tiến về tốc độ về sự cải tiến của Chrome trong thời gian vừa qua đặc biệt về các JavaScript và đồ họa bên trong ứng dụng.

Ứng dụng Speedometer benchmark được tạo ra để mô phỏng trải nghiệm website chạy trên các công nghệ khác nhau và đo điểm số về tốc độ phản hồi từ trang web đến người dùng. Ngoài ra, Google cũng đa đo đạc và chạy thử trên 2 sản phẩm của Apple là Macbook Pro 13 inch và Macbook Pro 14 inch, cả 2 thiết bị đều sử dụng chip xử lý M1.

Tốc độ phản hồi của chrome nhỉnh hơn safari

Tốc độ phản hồi của chrome nhỉnh hơn safari

Kết quả cho thấy Chrome có chút nhỉnh hơn so với Safari. Tuy nhiên, nếu chỉ so sánh về tốc độ phản hồi mà quyết định Chrome hơn Safari thì không công bằng, vì với mỗi trình duyệt này, điểm mạnh và điểm yếu là khác nhau.

Tốc độ giữa 2 trình duyệt này cũng không thể so sánh bằng trực quan mà phải đo bằng công cụ chuyên dụng khác. Hãy theo dõi Sửa chữa Laptop 24h Hải Phòng để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ!

Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với Sửa chữa Laptop 24h Hải Phòng qua hotline 02256.556.555 hoặc Fanpage Sửa chữa Laptop 24h Hải Phòng.

Ngoài ra các bạn có nhu cầu mua Laptop, PC thì đừng bỏ lỡ Hải Phòng Computer nhé, 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người về chất lượng và giá cả, địa chỉ 84 Quán Nam – Lê Chân – Hải Phòng, fanpage Hải Phòng Computer.

Bài viết liên quan

NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH KHẮC PHỤC MÀNH HÌNH HỞ SÁNG

Màn hình laptop của bạn đang gặp phải tình trạng hở sáng ở một hoặc...

LỘ DIỆN THIẾT KẾ WINDOWS 12

Theo Windows Central, Microsoft dự định quay trở lại lịch trình cập nhật cũ –...

iOS 16.0.3 CÓ GÌ MỚI?

11/10 vừa qua Apple đã cho ra mắt iOS 16.0.3 – bản cập nhật sửa...

Microsoft thay đổi giao diện thanh tác vụ mới cho Windows 11

Theo The Verge đưa tin vào ngày 14/7, Microsoft đang thử nghiệm 3 thay đổi...

Microsoft thông báo ngừng hỗ trợ HĐH Windows 8.1

Với thời đại công nghệ 4.0 ngày càng phát triển không ngừng, cùng với đó...

TỔNG HỢP NHỮNG ĐỊA CHỈ THAY PIN LAPTOP CHÍNH HÃNG TẠI HẢI PHÒNG

Sau một thời gian sử dụng, chiếc laptop của mình bị hỏng hóc theo thời...

02256 556 555
SHOWROOM